[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Thực phẩm Mẹ Bầu nhất định phải ăn

[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Thực phẩm Mẹ Bầu nhất định phải ăn

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ tận hưởng thời gian đọc sách và tham gia những hoạt động bổ ích cùng con

Bất kỳ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc tạo không gian để tương tác cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này để đọc và đừng quên chuẩn bị giấy và bút để thực hiện những trò chơi ô chữ, các bài quiz, hoặc những câu trắc nghiệm thú vị. Combo sách còn bao gồm cả bút màu, giúp Mẹ có thể tự do sáng tạo với màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể miêu tả cho con thấy bức tranh mình đang tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ"... Chắc chắn bé con sẽ thấy vô cùng phấn khích và hào hứng!

Tham khảo Thực đơn dinh dưỡng mới mang thai ăn gì cho Con thông minh?[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Thực phẩm Mẹ Bầu nhất định phải ăn

Mixnuts và Mixfruits: Hỗ trợ Sự Phát Triển Trí Tuệ của Bé Ngay Từ Bên Trong Bụng Mẹ

- Sản phẩm này chứa một loạt các chất dinh dưỡng quan trọng để giúp bé phát triển trí tuệ. Các thành phần như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, và nhiều chất khác sẽ giúp bé của bạn trở nên thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
- Đồng thời, Mixnuts và Mixfruits cũng giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch của mẹ bằng cách cung cấp Macca, Nam việt quất, Dâu tây, và một lượng cao Proanthocyanidin chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Những chất này bảo vệ tế bào trong cơ thể mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.
- Để mẹ bầu luôn cảm thấy dẻo dai và tràn đầy năng lượng, sản phẩm này bổ sung các chất cần thiết như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, và nhiều chất khác. Đồng thời, Dâu tây và Mơ còn giúp kiểm soát cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp mẹ bầu phòng ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.
- Việc bổ sung sắt tự nhiên từ hạt Điều trong sản phẩm này cũng giúp mẹ và bé không bị thiếu máu. Đáng chú ý, khoảng 5% phụ nữ mang thai mắc tiểu đường thai kỳ và hơn 70% trường hợp thiếu máu trong thai kỳ xuất phát từ thiếu sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp mẹ bầu kiểm soát đường huyết, giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Nhà Đậu cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất - Đổi mới miễn phí sản phẩm nếu có lỗi

Để giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất, các loại hạt và trái cây có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều không đường hóa học, không tẩm ướp và cũng không hề có chất bảo quản. Sau khi xác nhận đơn đặt hàng xong, Nhà Đậu mới bóc vỏ, đảm bảo hạt mới nhất không bị hôi dầu. Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Thực phẩm Mẹ Bầu nhất định phải ăn

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Ở đâu thiết kế website học trực tuyến chuyên nghiệp nhất

[A119] Mẫu miếng lót giày dành cho nữ

[A118] Hình ảnh mẫu giày dép da nam bán buôn tốt nhất